Tại sao Shop bán hàng chính hãng ít khi giảm giá và tặng quà?

Shop bán hàng chính hãng ít khi giảm giá và tặng quà?

18:48 | 02/10/2019

Tại sao shop bán hàng chính hãng ít khi giảm giá và tặng quà?

Nếu là một người thường xuyên mua sắm. Đặc biệt là mua sắm online giao hàng tới tận nhà. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy có 2 loại shop bán hàng. Một loại là chẳng bao giờ giảm giá. Một loại là quanh năm suốt tháng “luôn luôn có quà”, cứ mua là tặng. Tại sao lại có sự khác biệt rõ ràng đến như vậy? Cùng Ambe tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Sự khác biệt giữa shop tặng quà nhiều và shop hiếm khi tặng

Có sự khác biệt lớn này là do nguồn gốc, chất lượng hàng hóa. Bạn có thể dễ dàng nhận ra đâu là shop khuyến mại nhiều và shop ít khi khuyến mại. Nhưng bạn rất khó nhận ra đâu là khuyến mại thật và đâu là giá trị thật của hàng hóa.

Shop bán hàng chính hãng không tặng bao giờ hoặc rất ít khi tặng

Các shop này thường rất ít khi treo biển “sale”. Họ cũng là những shop rất ít khi tặng thêm quà. Thậm chí chẳng bao giờ tặng. Những shop này thường bán đúng giá trị hàng hóa.

Các shop bán hàng chính hãng thường phải tuân thủ giá bán đề xuất của hãng. Họ không tùy tiện giảm “sốc”. Bởi vì giảm quá sâu hoặc tặng quà quá nhiều, thì họ phải tự “cắt máu nuôi mồm”. Không nhận được bất kì sự hỗ trợ nào từ nhà sản xuất.

Các shop tặng rất nhiều quà, giảm giá

Để có thể “sống còn” thì những shop này thường phải ra những chiến lược bán hàng hợp lí. Họ có thể áp dụng nhiều phương thức bán hàng khác nhau. Tiêu biểu nhất là những chương trình giảm giá hoặc tặng quà.

Xét ở góc độ bán hàng chính hãng, họ sẽ giảm giá sốc khi và chỉ khi hết mùa, lỗi thời, hoặc lẻ chiếc. Hoặc cũng có một số trường hợp “thanh lí” vì phá sản, thu hồi vốn. Xét về góc độ hàng nhái, để gia tăng cảm xúc và sự tin tưởng. Họ liên tục làm chương trình khuyến mại nhiều quà, giảm giá cực sốc.

Xét về góc độ sản xuất, không có một sản phẩm nào chất lượng, tinh xảo mà không phải bỏ công sức. Chính vì vậy, các sản phẩm chính hãng thường cao hơn rất nhiều hàng nhái. Theo ông cha ta nói “tiền nào của nấy”.

Ambe shop bán hàng chính hãng

Để đảm bảo cho chất lượng hàng hóa bán ra của mình. Ambe luôn đưa ra chính sách bảo hành, đổi trả, hỗ trợ quá trình sử dụng trọn đời sản phẩm. Liên tục cập nhật kiến thức, tin tức, video về sản phẩm cho khách hàng. Luôn cố gắng đưa ra những mô tả đúng nhất về sản phẩm. Ngoài ra, Ambe còn đưa ra những cam kết vàng bằng chính sự uy tín của mình.Qua nhiều năm, khách hàng sẽ thấy rằng Ambe rất ít khi có những chương trình khuyến mại siêu sốc, siêu lớn. Còn bạn thì sao, bạn sẽ đặt niềm tin mua hàng ở những cửa hàng như thế nào? Hãy cùng thảo luận phía bên dưới nhé.

Huy Ambe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
X