Top bật lửa Zippo hình Phật độc đáo và ý nghĩa nhất

Top bật lửa Zippo hình Phật độc đáo và ý nghĩa nhất

15:00 | 08/09/2021

Top bật lửa Zippo hình Phật độc đáo và ý nghĩa nhất

Đạo phật không chỉ là tín ngưỡng tâm linh, mà còn là nét đẹp văn hóa của dân tộc ta. Phật giáo chính là nguồn cảm hứng bất tận cho những tác phẩm nghệ thuật. Zippo cũng vậy. Những mẫu bật lửa Zippo khắc hình phật không chỉ mang tính thẩm mĩ cao, mà còn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Cùng Ambe tìm hiểu top bật lửa Zippo hình phật độc đáo và ý nghĩa nhất nhé!

top bật lửa zippo hình phật

Xem thêm: Top 10 mẫu Zippo khắc phổ biến trên thị trường hiện nay

Top bật lửa Zippo hình Phật – Ý nghĩa sâu sắc của hình tượng Phật giáo

Những mẫu bật lửa Zippo hình Phật đều mang trong mình những ý nghĩa riêng. Tuy nhiên tinh thần chung của Phật giáo vẫn luôn được truyền tải trọn vẹn. 

Phật giáo mang ý nghĩa xã hội và nhân văn cao cả. Đạo Phật là đạo giác ngộ, là đạo của con người, là đạo của tình thương. Vì con người mà đạo Phật đem lại niềm an vui, hạnh phúc cho ai có đầy đủ nhân duyên. Muốn có được niềm an vui, hạnh phúc thật sự người Phật tử cần có chí hướng thượng, cầu tiến bộ trong sự quyết tâm cao độ.

top bật lửa zippo hình phật

Ý nghĩa sâu sắc của đạo Phật được thể hiện qua từng hình ảnh và thiết kế của Zippo. Có rất nhiều dòng Zippo đều được thiết kế mang tinh thần của đức Phật. Có dòng làm từ vỏ đồng, bạc, mạ vàng, hay cả từ gỗ. Từ dòng vỏ cổ điển đến dòng replica 1941 hay dòng Zippo Armor vỏ dày. Ngoài ra còn có kiểu ốp khối vỏ gỗ khá to. 

Điểm tên top bật lửa Zippo hình phật độc đáo và ý nghĩa nhất

Zippo đã tung ra những mẫu bật lửa khắc hình Phật cực kì độc đáo. Những mẫu bật lửa đẹp và tinh tế nhất không thể không nhắc đến như: 

  • Top bật lửa Zippo hình Phật – Zippo Armor Hoa Khai Phật Hiển

top bật lửa zippo hình phật

Đây là mẫu bật lửa được khắc hình ảnh Phật Thích Ca Mâu Ni. Ngài đã hoàn toàn giải thoát khỏi sinh tử luân hồi. Ngài truyền bá kinh nghiệm giác ngộ cho mọi người. Để mọi người có thể tu tập để chấm dứt khổ đau của bản thân đạt đến hạnh phúc tối thượng. Ông chính là Thái tử Tất Đạt Đa.

Đây là một trong những mẫu bật lửa Zippo hình Phật đẹp nhất của hãng. Lấy cảm hứng từ bài thơ “Khi bạn bật lửa lên, Phật sẽ theo bạn, phù hộ cả năm”. Bài thơ được khắc mặt sau của bật lửa. Mặt trước là hình ảnh Phật Thích Ca thu phục cái ác. Cái ác ở đây tượng trưng cho những tánh xấu của mỗi người. Cái xấu chính là tham sân si trong mỗi chúng ta.

  • Zippo Z10 – Đức Phật Thích Ca Mâu Ni

Mẫu bật lửa Zippo Z10 được khắc ăn mòn axit tinh xảo hình ảnh Đức Phật Thích Ca Mâu Ni ngồi trên tòa sen. Xung quanh ngài là ánh hào quang tỏa sáng. Ngài tọa trên sen với nét mặt từ bi. Mặt sau của bật lửa khắc hình kinh Bát Nhã. Chiếc bật lửa toát lên sự an yên, thanh tịnh.

Zippo Z10 được thiết kế buồng đốt mới 16 lỗ lấy được nhiều oxi hơn, cháy mạnh mẽ hơn. Một lần châm xăng đầy và đủ sẽ cho thời gian sử dụng lên tới 15 ngày.

  • Zippo 29058 Buddha Brushed Chrome

Bật lửa Zippo 29058 được thiết kế với chất liệu vỏ đồng thau. Nền mạ chrome xước tạo độ bám, tính chân thực cho thiết kế. Sơn trang trí trên nền sơn tĩnh điện đen hạt cam thảo bóng mặt trước kiểu dáng đặc sắc hình phật. Phật thích ca ngồi thiền tịnh, tu tâm bên dòng sông yên ả. Người mang đến cho chúng ta sự an tịnh nơi tâm hồn, sự bình yên trong suy nghĩ. Niềm hy vọng, ánh nhìn thiện lương với cuộc sống xung quanh, với những con người cùng nhau.

  • Top bật lửa Zippo hình Phật – Zippo 29836 Black Matt

Nếu các bạn ưa phong cách tối giản thì đây là chiếc bật lửa hoàn hảo. Thiết kế đơn giản và nổi bật chính là đặc điểm của Zippo 29836. Hình ảnh đức Phật màu vàng tinh tế nổi bật trên nền đen. Những tia giác ngộ tỏa ra từ Ngài cũng chính là thông điệp ý nghĩa của đạo Phật. Con người có giác ngộ thì mới có được an vui, hạnh phúc. 

  • Zippo ZBT-4-13A phật ngồi đài sen

Khác với sự tối giản ở Black Matt, mẫu Zippo ZBT 4-13A Phật ngồi đài sen kết hợp đa dạng họa tiết. Đức Phật ngồi trên đài sen nổi bật với họa tiết tinh xảo. Chất liệu đồng nguyên khối tạo cho mẫu bật lửa cực kì nổi bật. Đây không chỉ là món phụ kiện độc đáo mà còn mang ý nghĩa tâm linh. Hình ảnh Đức Phật ngồi trên đài sen tượng trưng cho việc khi Ngài thoát khỏi bụi trần nghĩa là hoa sen đã vươn mình nở rộ khỏi bùn đất.

Mua Zippo hình Phật chính hãng ở đâu?

Với sự độc đáo trong thiết kế và ý nghĩa sâu sắc, chắc hẳn các bạn sẽ muốn sở hữu cho mình một chiếc Zippo hình Phật. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở kinh doanh những mẫu Zippo Phật kém chất lượng. Do có các bạn cần tinh ý và kiểm tra kĩ lưỡng. Ngoài hình dáng, mẫu mã, các bạn cũng cần kiểm tra chế độ bảo hành của sản phẩm. Ambe luôn cam kết cung cấp Zippo chính hãng, chất lượng. Chế độ bảo hành minh bạch, công khai. Các bạn an tâm mua sắm tại Ambe nhé!

Trên đây là top bật lửa Zippo hình Phật độc đáo và ý nghĩa nhất. Hi vọng các bạn sẽ chọn được cho mình mẫu bật lửa đẹp và phù hợp với bản thân. Ghé website của chúng mình để cập nhật thêm nhiều mẫu mới nha!

Xem thêm: Top 5 mẫu Zippo đẳng cấp được tín đồ săn đón

Xem thêm video về bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
X