Chính sách nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng Online - Ambe.vn

Chính sách nâng cao chất lượng

Chính sách nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng Online

Kính chào quý khách, với cam kết đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của mình. Ambe có một số thay đổi chính sách nâng cao chất lượng dịch vụ Online để chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn.

Tổng đài 02466.558.235 – 02466.838.235 phục vụ từ 7:30 – 17:30 mỗi ngày.

Website Ambe.vn có hơn 10.000 khách hàng truy cập mỗi ngày. Luôn cập nhật thông tin đồ đẹp mới nhất, hình ảnh và chức năng sản phẩm được kiểm tra thực tế. Cập nhật giá cả và khuyến mãi nhanh chóng kịp thời nhằm phục vụ Quý khách quan tâm lĩnh vực sản phẩm độc đáo.

Chúng tôi cũng duy trì một đội ngũ quản trị viên đông đúc để cập nhật thông tin và giải đáp phản hồi của Quý khách trên website nhanh nhất hiện nay.

Phục vụ ân cần, chu đáo

Chính sách nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Chúng tôi cam kết khi quý khách đặt hàng Online trên website sẽ được giao hàng tận nơi nhanh chóng.

Chúng tôi rất trân trọng sự tin yêu của Quý khách đã sử dụng dịch vụ Online trong thời gian qua. Đó cũng là động lực để chúng tôi không ngừng nỗ lực và hoàn thiện mình ngày một tốt hơn.

Với năng lực tiếp nhận vẫn còn nhiều giới hạn. Trong thời gian gần đây chúng tôi có thể chưa phục vụ hết 100% khách hàng trọn vẹn với cam kết trên.

“ƯU TIÊN PHỤC VỤ” những khách hàng thật sự có nhu cầu thật sự cần tư vấn hoặc mua hàng;

“HẠN CHẾ PHỤC VỤ” các khách hàng liên hệ tổng đài nhiều lần nhưng chưa rõ mục đích. Khách hàng yêu cầu đặt hàng nhiều lần trên website nhưng không nhận hàng.

Điều này có thể giúp chúng tôi phục vụ những khách hàng thật sự một cách tốt nhất và nhanh nhất.

Trong một vài trường hợp, Quy trình phục vụ làm Quý khách phiền lòng, mong quý khách thông cảm. Vui lòng phản hồi cho chúng tôi kiểm tra và khắc phục. Ambe cam kết luôn nỗ lực để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn !

Trân trọng !

All in one
X