Quy định bảo hành sản phẩm khi mua hàng tại Ambe.vn

Quy định bảo hành

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

(Xin quí khách vui lòng đọc kỹ điều kiện bảo hành này ngay khi mua hàng)

Ambe xin lỗi vì sự cố mà quý khách gặt phải. Dưới đây là Quy định bảo hành chung cho tất cả sản phẩm, dịch vụ Ambe bán ra. Ngoài ra, mỗi dòng sản phẩm, dịch vụ luôn có chính sách bảo hành riêng được cập nhật trong từng sản phẩm.

Siêu bảo hành tại Ambe:

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như củng cố chất lượng sản phẩm Ambe bảo hành lỗi 1 đổi 1 trong 68 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất với tất cả sản phẩm.

A. Quy định bảo hành chung

Mọi hàng hóa được Bảo hành phải thỏa mãn những điều kiện sau:

– Có lịch sử mua hàng trên hệ thống của Ambe. Hệ thống ghi nhận thông tin bằng số điện thoại, quý khách vui lòng đọc đúng số điện thoại để được giúp đỡ nhanh chóng.

– Sản phẩm bảo hành phải trùng khớp với lịch sử mua hàng tại Ambe.

– Có phiếu bảo hành.

– Có tem bảo hành. 

– Sản phẩm trong thời gian còn bảo hành.

– Tem trên sản phẩm còn đọc được cả ngày, tháng, năm và thời gian bảo hành.

– Tem bảo hành không được rách nát, chắp vá.

– Lỗi của sản phẩm do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi do nhà sản xuất.

B. Điều kiện sản phẩm không được bảo hành

– Không có lịch sử mua hàng tại Ambe trên hệ thống (Để đảm bảo quyền lợi tối đa, khi mua hàng Qúy khách vui lòng yêu cầu nhân viên xuất hóa đơn bán hàng)

– Tem không đọc được ngày tháng năm và thời gian bảo hành.

– Tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

– Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.

– Lỗi do người sử dụng.

– Sản phẩm hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

– Tự ý tháo, gỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Ambe

– Hư hỏng đối các trường hợp riêng như USB cong hoặc gãy chân. Rơi, vỡ màn hình, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ oxy hoá.

– Trường hợp thiết bị của Quý khách còn dán tem bảo hành của Ambe mà không còn được bảo hành thì chúng tôi sẽ ưu đãi với khách hàng. Sửa chữa nhanh chóng, miễn phí công sửa chữa…

– Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

C. Hỗ trợ bảo hành

–   Các sản phẩm không có tem bảo hành hoặc không seach được Serial hoặc Part Number trên thì chúng tôi có thể tạm giữ 03 ngày để xác định. Nếu đúng là sản phẩm của Ambe, chúng tôi sẽ bảo hành.

–   Trong các trường hợp sản phẩm bảo hành nhưng đang tạm hết hàng chúng tôi có thể nhập lại cho quý khách hoặc tạm giữ của quý khách trong 1 thời gian nhất định (trong thời gian này sẽ cho quý khách mượn 1 sản phẩm tương đương để dùng)

–   Nếu trong thời gian bảo hành sản phẩm nhưng sản phẩm đã dừng sản xuất thì sẽ được đổi sang 1 sản phẩm khác có chất lượng, thông số kỹ thuật tương đương hoặc đổi các sang 1 sản phẩm khác.

– Nhân viên tư vấn tận tình và hướng dẫn sử dụng hạn chế tối đa sai lầm dẫn tới hỏng sản phẩm.

Thắc mắc khiếu nại của khách hàng

Với mục đích nâng cao uy tín và chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn Ambe xin tiếp nhận mọi ý kiến phản hồi và góp ý của khách hàng. Vì vậy quý khách có bất cứ điều gì chưa hài lòng về dịch vụ của chúng tôi xin vui lòng liên hệ bộ phận cung cấp trực tiếp.

Fanpage Facebook: Ambe – Chăm sóc khách hàng

Điện thoại: 024.66.558.235

Website: ambe.vn

Youtube: Ambe – Yêu Đồ Đẹp

All in one
X