Tiện ích đi gió bật lửa hoạt động như thế nào? - Ambe.vn

Tiện ích đi gió bật lửa

14:46 | 24/06/2020

Tiện ích đi gió bật lửa

Tiện ích đi gió bật lửa là một hệ thống buồng đốt được tính toán kỹ lưỡng. Hệ thống chống gió này xuất hiện nhiều nhất trên bật lửa Zippo, bật lửa xăng đá. Mục đích chính là giúp người dùng bật lửa chống gió tốt hơn khi đi ngoài trời. Cùng Ambe tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết này nhé.

tiện ích chống gió

Xem thêm: Cách sử dụng Zippo đúng chuẩn

Buồng chống gió bật lửa hoạt động như thế nào

Buồng chống gió bật lửa với kết cấu buồng đốt đặc biệt. Những lỗ nhỏ lưu thông không khí. Ngọn lửa luôn đủ ô-xi để cháy. Đặc biệt, là ngọn lửa vẫn được bảo vệ trong buồng đốt. Với cơ cấu đặc biệt này, ngọn lửa luôn cháy tốt kể cả khi bạn cố gắng thổi tắt nó. Sẽ luôn luôn cháy cho đến khi bạn đóng nắp lại.

buồng chống gió bật lửa

Ngoài ra, bấc (tim) và xăng  cũng ảnh hưởng một phần tới hiệu quả chống gió này. Một sợi bấc tốt sẽ cho hiệu quả dẫn xăng đều và luôn đủ nguyên liệu để cháy.  Hãy tìm mua phụ kiện chính hãng nhé!

Xem thêm: 5 điều tuyệt vời chỉ Zippo Mỹ mới có

Tiện ích đi gió bật lửa có thực sự hữu ích?

Dòng bật lửa chống gió với thiết kế nhỏ gọn, dễ dùng này rất chuộng. Đặc biệt là trong những cuộc thám hiểm. Thời chiến Việt Nam, những người lính đi rừng đánh trận với thời tiết khó khăn, gió bão khắc nghiệt. Những chiếc bật lửa Zippo chống gió vẫn luôn làm tốt nhiệm vụ. Chắc hẳn ai cũng có câu trả lời rồi đúng không?

buồng đốt chắn gió

Xem thêm: Bật lửa móc khóa tiện ích trên mọi cung đường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
X