Lợi ích bật lửa hút tẩu chuyên dụng dành cho tẩu gỗ - Ambe.vn

Lợi ích bật lửa hút tẩu chuyên dụng dành cho tẩu gỗ

20:04 | 15/09/2020

Lợi ích bật lửa hút tẩu chuyên dụng dành cho tẩu gỗ

Lợi ích bật lửa hút tẩu chuyên dụng dành cho tẩu gỗ. Hút tẩu là một cách thưởng thức “hương vị” truyền thống. Cảm nhận được nguyên liệu tự nhiên, khác hoàn toàn so với thuốc lá. Tẩu thủ chuyên nghiệp thường sẽ có một bộ sưu tập tẩu gỗ. Và sử dụng những chiếc bật lửa chuyên dụng. Vậy, lợi ích bật lửa hút tẩu là gì, mà cần phải tách ra một dòng riêng biệt? Cùng Ambe tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Lợi ích bật lửa hút tẩu

Xem thêm: 4 sai lầm khi hút thuốc sợi tẩu gỗ

Những lợi ích bật lửa hút tẩu đặc biệt, chỉ riêng bật lửa hút tẩu mới có

Ngọn lửa châm tẩu gỗ sẽ cháy theo phương ngang hoặc chéo. Thiết kế ngọn lửa đặc biết cùng những siêu tiện ích đi kèm Ambe nêu tên dưới đây. Chắc chắn tẩu thủ sẽ hiểu tầm quan trọng của chiếc bật lửa hút tẩu quan trọng thế nào.

Lợi ích bật lửa hút tẩu chuyên dụng dành cho tẩu gỗ

1. Ngọn lửa cong – tiết kiệm thời gian châm thuốc

Ngọn lửa cong ~45 độ hoặc cháy theo phương ngang là đặc trưng của bật lửa hút tẩu. Ngọn lửa kiểu ngang này sẽ cuốn vào miệng tẩu dễ dàng hơn. Ngọn lửa thẳng bình thường sẽ khó khăn hơn trong việc châm thuốc. Đặc biệt nhất đó là tiết kiệm thời gian châm thuốc. Bạn sẽ nhanh chóng thưởng thức được cối tẩu ngon.

Ngọn lửa cong - tiết kiệm thời gian châm thuốc

2. Ngọn lửa cháy ngọt, tiết kiệm tiền mua tẩu

Ngoài độ cong của ngọn lửa. Thì mức độ cháy của bật lửa cũng rất quan trọng. Bật lửa hút tẩu thiết kế ngọn lửa độ to vừa đủ để thuốc bén từ từ. Không quá mạnh như lửa khò sẽ gây cháy xem miệng tẩu gỗ. Không bị khét, mất mùi vị của thuốc nguyên bản.

 

3. Tích hợp đồ chơi tẩu gỗ, tiết kiệm không gian lưu trữ

Hút thuốc sợi tẩu gỗ rất kỳ công mới có thể thưởng thức những cối tẩu ngon. Không đơn thuần như thuốc lá. Tẩu gỗ thuốc sợi cần thời gian nuôi, nghỉ, tạo lớp cake… Đồ chơi tẩu gỗ cũng rất nhiều như nén, thông tẩu, cạo tẩu…Bật lửa tẩu gỗ thiết kế thông minh thường tích hợp sẵn đồ chơi này. Rất tiện dụng và đỡ lỉnh kỉnh hơn khi mua lẻ. Bạn sẽ tiết kiệm không gian lưu trữ trong túi.

Xem thêm: Chơi tẩu gỗ thuốc sợi cần những dựng cụ gì

4. Thiết kế đẹp, đậm chất tẩu thủ

Quý ông tẩu thủ thường thích sự cổ điển, hoài niệm. Những quý ông này có độ chín chắn, trưởng thành nhất định. Hiểu điều đó, những nhà sản xuất bật lửa hút tẩu thiết kế những mẫu bật lửa theo phong cách cổ điển. Hoặc một chút hiện đại pha lẫn. Mang đậm phong cách quý ông tẩu thủ.

Xem thêm: Tẩu đá bọt biển phù hợp với loại thuốc nào

Xem thêm video về lý do nên dùng bật lửa hút tẩu riêng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
X