Cách chọn dao cắt cigar cho người không chuyên - Ambe.vn

Cách chọn dao cắt cigar cho người không chuyên

10:51 | 13/12/2017

Cách chọn dao cắt cigar cho người không chuyên

Khác với những chiếc bật lửa, hộp quẹt xì gà. Dao cắt xì gà có rất nhiều thiết kế hơn rất nhiều. Vì vậy mà cách chọn dao cắt xì gà phù hợp lại khó khăn hơn một chút. Mỗi kiểu dáng dao cắt lại đem lại cho chúng ta một sự thuận lợi và khó khăn nhất định. Hãy chọn lọc cho chính bản thân chúng ta một loại dao cắt phù hợp nhất. Ambe hướng dẫn bạn cách chọn dao cắt cigar.

Xem thêm: Những phụ kiện xì gà cần có khi hút xì gà

Cách chọn dao cắt cigar chuẩn

Đầu tiên khi chọn bắt kì một mặt hàng nào chúng ta cần chú ý đến thương hiệu của sản phẩm. Chọn được thương hiệu nổi tiếng đảm bảo chất lượng tốt nhất. Chỉ như thế chúng ta mới lựa chọn đến những dòng và kiểu dáng tốt hơn rất nhiều.

Các loại dao cắt xì gà hiện nay trên thị trường phân ra làm 2. Thương hiệu phụ kiện xì gà đến từ Trung Quốc bao gồm Lubinski, Cohiba,.. các thương hiệu đến từ các nước khác như Xikar (Mỹ), Colobiri (Châu Âu), Rocky Patel (Mỹ),… Tuy nhiên, các sản phẩm này điều gia công tại Trung Quốc.

Xem thêm: Cắt xì gà ở vị trí nào

Thương hiệu cao cấp sẽ đẳng cấp hơn

Tất nhiên ở những dòng sản phẩm của các nước như Mỹ và châu Âu sẽ cao cấp và có giá thành đắt hơn. Người dùng sản phẩm thương hiệu cao cấp cũng sang trọng hơn. Nếu bạn có dư khả năng tài chính, hoặc dự định mua làm quà tặng hãy mua những sản phẩm của các thương hiệu cao cấp.

Tuy nhiên các sản phẩm đến từ Trung Quốc có các mẫu mã đẹp hơn, nhiều tính năng hơn. Đặc biệt giá thành rất hợp lý. Không liên quan đến vấn đề vệ sinh thực phẩm. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng dao cắt xì gà, kéo cắt xì gà, đục xì gà

Cách chọn chất liệu của dao cắt cigar

Về mặt chất liệu thì cũng rất đa dạng. Các thành phần nguyên liệu khác nhau tạo nên những phụ kiện phù hợp với giá thành của người tiêu dùng nhất. Phổ biến nhất có thể kể đến là kim loại và nhựa ABS.

Các sản phẩm bằng kim loại có độ bền cao hơn. chịu được va đập mạnh, chịu mài mòn và áp lực lớn. Ngoài ra các sản phẩm bằng kim loại bóng đẹp hơn, màu sắc bắt mắt hơn. Gia công khó khăn và giá thành đầu vào cao mà các sản phẩm này luôn có giá trị cao.

Các sản phẩm bằng nhựa để giảm giá thành sản phẩm. Vẫn đảm bảo được tính năng của sản phẩm. Các sản phẩm bằng nhựa thường được tạo ra và kết hợp với kim loại. Đáp ứng nhu cầu sử dụng tuy nhiên vẫn giữ được giá thành hợp lý. Các sản phẩm của Mỹ hay Trung Quốc cũng đều có sản phẩm bằng nhựa. Ngoài ra nhựa ABS có đặc tính bền hơn, cao cấp hơn các loại nhựa thông thường.

Cách chọn kiểu dáng của dao cắt cigar

Chúng ta có rất nhiều loại dao với các kiểu cắt khác nhau tạo cho người hút những trải nghiệm khác nhau khi sử dụng.

Dao cắt khoan, đục: Ưu điểm nhỏ gọn. Không gây vỡ điếu. Nhược điểm là không cắt rời được xì gà khi hút nửa chừng. Lỗ có thể quá nhỏ khiến khó khăn trong việc hút.

Dao cắt sử dụng 2 ngón truyền thống: Ưu điểm là cắt dễ dàng tiện lợi, đa dụng.

Dao cắt hình giọt nước: Có ưu điểm cắt dễ dàng tiện lợi. Thiết kế đẹp, sang trọng. Nhược điểm giá thành cao.

Dao cắt một mảnh nhỏ gọn: Ưu điểm nhỏ gọn. Nhược điểm hơi khó thao tác.

Dao cắt dạng kéo: Ưu điểm thao tác dễ dàng, tiện lợi. Nhược điểm to cồng kềnh.

Cách chọn dao cắt cigar hoàn hảo cho bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu bạn tham khảo được ưu nhược điểm của tất cả kiểu dáng hoặc chất liệu. Hãy lựa chọn cho mình dao cắt phù hợp nhất đáp ứng nhu cầu của bạn.

Xem thêm: Các loại cắt xì gà phổ biến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
X